In PP Tại Nha Trang - Khánh Hòa

In PP là tên một loại giấy trong ngành in ấn kỹ thuật số, PP
hơn giấy ảnh, mặt sau có keo hoặc không keo, sau khi in được phủ lên một lớp bảo vệ (bóng hoặc mờ). PP có 2 khổ in là 1m và 1.5m, chiều dài tấm in có thể lên đến vài chục mét.
In PP tại Nha Trang
Người ta thường sử dụng PP để in Poster quảng cáo, tranh ảnh trưng bày triển lãm hay treo trang trí trong nhà (giá thành rẻ và tiện sử dụng: dán, đóng khung, treo trên standee hoặc treo như lịch bloc…).

Đối với các gia đình, có thể trang trí trong nhà bằng những hình ảnh yêu thích với nhiều kích cỡ tùy theo không gian riêng hay in tặng bạn bè, người thân những tờ lịch có hình ảnh gia đình, con cái mỗi dịp xuân về…PP được sử dụng trong nhà lẫn ngoài trời (PP ngoài trời).

Tuy nhiên In PP có một nhược điểm mà khách hàng rất dễ mắc phải, đó là sau khi dán lên tường hay cửa một thời gian chúng ta sẽ không thể lột bỏ lớp PP đó đi hết vì lớp keo dán quá chắc đã giữ lại lớp giấy kia. Nên quý khách hàng cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.
Sản phẩm In PP 
Quảng Cáo Nha Trang hiểu rõ những vấn đề này hơn ai hết và với kiến thức, kinh nghiệm, khả năng nghiệp vụ của mình Quảng Cáo Nha Trang luôn luôn đưa ra những giải pháp, chiến lược tối ưu nhất cho doanh nghiệp trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm về thông tin sản phẩm.


Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

LIÊN HỆ THI CÔNG:

QUẢNG CÁO NHA TRANG
  • Điện thoại: 0258 3 541 568
  • Di động:     0766 766 697 (Hòa Đoàn)
  • Email:         doanhoadl@gmail.com
  • Website:     www.quangcaonhatrang.org
  • Địa chỉ:       Số 148 Mai Xuân Thưởng, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.


VỊ TRÍ QUẢ QUẢNG CÁO NHA TRANG TRÊN GOOGLE MAP
DỰ ÁN THI CÔNG BẢNG HIỆU TẠI NHA TRANG