Tổ Chức Sự Kiện Cho Trẻ Em Đầy Ý Tưởng Sáng Tạo


Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ, các sự
kiện, hội nghị hội thảo được tổ chức ngày một nhiều hơn, không chỉ các sự kiện được tổ chức nhằm mục đích công việc, quảng cáo thì cũng có rất nhiều sự kiện được tổ chức để nhằm mục đích thư giãn, giải trí…Hiện nay, tại các nhà trường hay các khu đô thị lớn thì việc tổ chức các sự kiện vui chơi, giải trí cho trẻ em cũng rất được chú trọng và tổ chức thường xuyên hơn. Dưới đây, Quảng Cáo Nha Trang - Là công ty hàng đầu về tổ chức sự kiện tại Thành phố Nha Trang xin chia sẻ với quý khách bài viết ” 5 ý tưởng sáng tạo khi tổ chức sự kiện cho trẻ em. “
Tổ chức sự kiện trẻ em tại Nha Trang

1 – Ngày hội về nghề nghiệp của các bé
Các bé thường rất thích thú khi được hoá mình vào một nghề nghiệp nào đó mà các bé thấy gần gũi và thường xuyên tiếp xúc, thường là những nghề phổ biến mà các em nhỏ luôn ngưỡng mộ như lính cứu hỏa, giáo viên, công an, bộ đội, phi công.

Trong các sự kiện này, tổ chức các trò chơi, cuộc thi hoặc những khu vực trưng bày cung cấp những thông tin, kiến thức về nghề nghiệp mà các em muốn tìm hiểu. Ngoài ra, có thể mời những nhân vật thực tế như cô giáo, anh lính cứu hỏa đến để giao lưu và chia sẻ để các em nhỏ hiểu hơn về những công việc này và có định hướng về tương lai và làm cho các bé thêm thích thú.

2 – Sự kiện cắm trại ngoài trời
Việc các bé được tham gia vui chơi và hoà mình vào thiên nhiên sẽ làm cho các bé trở lên vui vẻ và năng động hơn? Vậy hãy mang đến cho các bé một ngày được thỏa sức giao lưu và tận hưởng không gian ngoài trời sau những ngày học tập căng thẳng. Việc tổ chức căm trại thì có thể liên hệ với các công viên để thuê địa điểm vì chỉ ở đó mới đáp ứng yêu cầu về không gian và diện tích. Hãy sắp xếp và những thời gian hợp lý và cả vấn đề thời tiết.

– Lạc vào thế giới cổ tích
Thế giới cổ tích luôn là một thế giới đầy mơ ước của mỗi trẻ em. Bạn có thể tổ chức tại một không gian rộng, trong đó hãy chia làm nhiều khu vực, mỗi khu vực là một câu chuyện (Bạch tuyết và 7 chú lùn, Lọ Lem, Nàng tiên cá, Công chúa ngủ trong rừng, Hoàng tử Ếch, hoặc cổ tích Việt Nam như Cây tre trăm đốt, Tấm Cám,…). Ở mỗi khu vực hãy bố trí các trò chơi nho nhỏ có liên quan đến nội dung câu chuyện, vừa để nhắc cho các em nhớ vừa để giáo dục về cuộc sống cho các em.

Có thể bạn quan tâm:
– Dịch vụ cho thuê bàn ghế giá rẻ nhất
– Tổ chức tiệc cưới trọn gói uy tín, chuyên nghiệp

4 – Một cuộc thi vẽ tranh

Vẽ tranh là một sở thích của đa số trẻ em và đặc biệt các ý tưởng của các bức tranh thường rất ngộ ngĩnh. Hãy để cho các bé để trí tưởng tượng bay cao bay xa. Hãy tổ chức một cuộc thi vẽ tranh trên mạng trước, sau đó chọn ra một ngày để trao giải. Với sự kiện trao giải hãy thực hiện những hoạt động vui chơi cho các em và dành thời gian để các bé thuyết trình về ý tưởng cho bức tranh của mình, chắc chắn sẽ có những ý tưởng khiến bạn phải bất ngờ đó.

– Ngày hội quyên góp đồ cũ – đổi đồ
Với một ngày hội như thế này, bạn vừa gửi đến một thông điệp đầy ý nghĩa về lòng nhân ái cho các bé, lại qua đó có thể tạo ra một quỹ nhân đạo để thực hiện những chương trình sau đó.
Nếu quý khách đang cần một công ty tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp nhất để hiện thực hoá ý tưởng của mình ? Hãy đến với Quảng Cáo Nha Trang để được tư vấn và cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

LIÊN HỆ THI CÔNG:

QUẢNG CÁO NHA TRANG
  • Điện thoại: 0258 3 541 568
  • Di động:     0766 766 697 (Hòa Đoàn)
  • Email:         doanhoadl@gmail.com
  • Website:     www.quangcaonhatrang.org
  • Địa chỉ:       Số 148 Mai Xuân Thưởng, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.


VỊ TRÍ QUẢ QUẢNG CÁO NHA TRANG TRÊN GOOGLE MAP
DỰ ÁN THI CÔNG BẢNG HIỆU TẠI NHA TRANG