Thiết Kế Menu Nhà Hàng tại Nha Trang

Menu nhà hàng (hay thực đơn nhà hàng) là một trong những
công cụ giới thiệu phong cách, văn hóa ẩm thực cũng như đẳng cấp của nhà hàng đến trực tiếp với khách hàng. 
Thiết kế Menu nhà hàng

Tâm lý chung cho thấy, ngoài việc bày trí không gian thì Menu cũng góp phần không nhỏ tạo nên tính hấp dẫn, sự sang trọng của một nhà hàng.Khi đi ăn, thực khách mong muốn xem menu nhanh hơn thay vì đọc thông tin từ trước ra sau (được chứng minh thông qua cuộc thăm dò Gallup, trung bình là khoảng 109 giây), cho nên việc cung cấp thông tin trên menu phải thật hiệu quả. Việc thiết kế  menu của họ dễ dàng hơn bằng cách sử dụng những tiêu đề rõ ràng, nhanh chóng tìm được tên thức ăn hoặc là những nhu cầu khác. Các nhà thiết kế menu tập trung vào việc nghiên cứu từng phần trong menu – nơi mà mọi người nhìn vào đầu tiên chỉ trong 109s và các món ăn menu được nhìn thuận lợi nhất. Nói tóm lại, khi canh chỉnh menu thẳng đứng, khách hàng sẽ dành thời gian để xem từ trên xuống dưới – với lý do đó, những món ăn trên đĩa sẽ thường xuyên bán nhanh nhất.
Menu gấp

Bên cạnh đó, vào nhà hàng không có menu thực khách sẽ không biết nhà hàng bạn phục vụ những gì và đặc sản ở quán bạn, khách hàng sẽ không thoải mái khi trao đổi thực đơn trực tiếp với nhân viên quán bạn và họ có thể không nhớ rõ những gì họ vừa nghe. Bạn sẽ mất khách ngay từ lần đầu tiên, vì vậy bạn cần phải THIẾT KẾ MENU NHÀ HÀNG bắt mắt và chuyên nghiệp để giới thiệu những món đặc sản của quán bạn lên đầu.

Thực khách sẽ không kiểm soát được đơn giá bữa ăn mà họ vừa đặt là bao nhiêu để “liệu cơm gắp mắm!”, bạn càng không thể niêm yết giá lên tường nếu nhà hàng bạn là chuyên nghiệp và lịch sự. Vì vậy bạn cần phải có thực đơn với đơn giá chi tiết đính kèm. Vậy nên bạn cần có THIẾT KẾ MENU NHÀ HÀNG để thực khách chủ động về giá cả và sắp xếp bữa ăn của họ hợp túi tiền. Không có menu, bạn không có cơ hội quảng bá hình ảnh nhà hàng bạn đi xa, bạn không tận dụng được sức mạnh của hình ảnh minh họa hấp dẫn và ngôn từ miêu tả khêu gợi để kích thích vị giác của thực khách khiến họ nhanh chóng đặt hàng. Hãy thiết kế menu nhà hàng của bạn một cách chuyên nghiệp để mời gọi thực khách đặt món.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

LIÊN HỆ THI CÔNG:

QUẢNG CÁO NHA TRANG
  • Điện thoại: 0258 3 541 568
  • Di động:     0766 766 697 (Hòa Đoàn)
  • Email:         doanhoadl@gmail.com
  • Website:     www.quangcaonhatrang.org
  • Địa chỉ:       Số 148 Mai Xuân Thưởng, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.


VỊ TRÍ QUẢ QUẢNG CÁO NHA TRANG TRÊN GOOGLE MAP
DỰ ÁN THI CÔNG BẢNG HIỆU TẠI NHA TRANG