Chữ mica hắt led sáng chân

Chữ nổi mica hắt led sáng chân là sự tuyệt vời trong nghành quảng cáo, đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng 24 giờ liên tục của khách hàng. Chữ uốn nổi bằng chất liệu mica được gắn với hệ thống đèn led trong chữ và hắt sáng chân chữ màu sắc đa dạng sẽ mang lại hiệu quả cao cho bảng hiệu quảng cáo của bạn.

Xu hướng bảng hiệu led hắt chân chữ uốn nổi mica 

 Ưu điểm của chữ nổi mica hắt led sáng chân


Vật liệu là đèn LED, giá thành rẻ hơn, tiết kiệm điện năng, nhiều màu sắc nổi bật. Các chủ kinh doanh cũng không mất nhiều chi phí để sữa chữa, bảo trì, thay mới.

Với màu sắc rực rỡ của đèn LED kết hớp với các vật liệu khác có thể sáng tạo nhiều kiểu bảng hiệu sinh động khác nhau, góp phần nâng cao hiệu quả quảng cáo và kinh doanh.

Chữ nổi mica gắn led hắt sáng chân được đặt ở đâu?



Chữ nổi mica gắn led hắt sáng chân có thể đặt trước cổng công ty, chữ nổi có thể gắn trên nền đá hay trước sảnh công ty, lắp đặt ở quầy lễ tân để tăng thêm phần đẹp mắt cũng như quảng cáo thương hiệu công ty.

Chữ nổi mica gắn led hắt sáng chân dùng tốt cả ban ngày lẫn ban đêm nếu quý khách cần tấm bảng hiệu của mình sử dụng một cách linh hoạt, thu hút tất cả mọi thời gian thì quý khách có thể thiết kế thêm hệ thống đèn chiếu sáng hoặc đèn led cho bảng hiệu chữ nổi mica gắn led hắt sáng chân

Đơn vị thi công chữ nổi mica hắt led sáng chân


Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất thi công bảng hiệu chữ nổi logo cho các công ty, chữ nổi mica gắn led hắt sáng chân cho các đơn vị kinh doanh đã nhiều năm nay. Chuyên làm bảng hiệu quảng cáo nhanh, đẹp rẻ uy tín luôn đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất của quý khách hàng. Vì chúng tôi hiểu rằng sản phẩm của mình quyết định tới diện mạo cửa hàng, công ty của bạn, quyết định sự đánh giá ban đầu của khách hàng. Liên hệ chúng tôi để được tư vấn và báo giá chữ nổi mica hắt led sáng chân chi tiết nhất.


LIÊN HỆ THI CÔNG:

QUẢNG CÁO NHA TRANG
  • Điện thoại: 0258 3 541 568
  • Di động:     0766 766 697 (Hòa Đoàn)
  • Email:         doanhoadl@gmail.com
  • Website:     www.quangcaonhatrang.org
  • Địa chỉ:       Số 148 Mai Xuân Thưởng, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
DỰ ÁN THI CÔNG BẢNG HIỆU TẠI NHA TRANG