Bảng hiệu nail

Bảng hiệu quảng cáo không chỉ giúp khách hàng biết thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà còn là cách giúp cửa hàng nổi bật, thu hút nhiều khách hàng hơn. Một tiệm nail muốn thu hút khách hàng cũng cần quan tâm đến vấn đề thiết kế bảng hiệu
Mẫu bảng hiệu nail đẹp chuyên nghiệp

Hãy cùng Quangcaonhatrang.org tìm hiểu các mẫu bảng hiệu đẹp, thu hút giúp bạn có những thông tin cũng như những hình ảnh mẫu bảng hiệu tiệm nail đẹp để bạn có thể tham khảo.

1. Bảng hiệu nail là gì?

Mẫu bảng hiệu nail đẹp chữ nổi

- Bảng hiệu nail là tấm bảng quảng cáo ghi thông tin tên cửa tiệm và một số thông tin về dịch vụ, thông tin liên hệ. Bảng hiệu giúp nhận biết cửa tiệm của bạn với các tiệm nail khác. Chính vì vậy, việc thiết kế bảng hiệu sao cho thật bắt mắt, thu hút là điều rất quan trọng. 
Mẫu bảng hiệu nail nền alu chữ nổi mica

- Đối với những tiệm nail có nhiều chi nhánh, bảng hiệu còn là cách phân biệt các chi nhánh với cửa tiệm chính. Vì vậy sẽ giúp khách hàng không bị nhầm lẫn, chỉ dẫn khách hàng một cách chính xác hơn. 

2. Chất liệu làm bảng hiệu nail

Cũng như các loại bảng hiệu quảng cáo khác, bảng hiệu nail cũng sử dụng chất liệu làm bảng hiệu thông dụng như: mica, alu, bạt hiflex, gỗ,...

3. Đặc điểm của bảng hiệu nail đẹp

Bảng hiệu nail vẫy phối màu đẹp

- Làm đẹp đã trở thành một xu hướng dành cho mọi người và phụ nữ nói riêng, làm đẹp được thể hiện từ những điều nhỏ nhất từ cái răng, cái tóc hay móng tay cũng thể hiện 
- Đảm bảo những yếu tố cơ bản sau: tên của tiệm Nail, địa chỉ tiệm Nail, nằm trên đường nào, logo thương hiệu riêng của tiệm, số điện thoại, hotline hoặc trang web , Facebook,…

4. Mẫu bảng hiệu Nail đẹp

4.1 Mẫu bảng hiệu tiệm nail bằng bạt Hiflex

Bạt Hiflex thường được sử dụng làm bảng hiệu tiệm cắt tóc hoặc tiệm nail có quy mô nhỏ. Đây là chất liệu rẻ, dễ dàng thay thế, lắp đặt nhưng nhược điểm của nó là độ bền lại không cao.

4.2 Mẫu bảng hiệu tiệm nail bằng chữ nổi alu, mica

Mẫu bảng hiệu nail chữ nổi alu có led phong cách hàn quốc

Để tạo ấn tượng mạnh với đại đa số khách hàng, người ta sẽ thường làm bảng hiệu bằng chữ nổi mica hoặc alu. Ưu điểm của vật liệu này là có độ bền cao, chịu được những ảnh hưởng của thời tiết do đó có thể tiết kiệm chi phí tốt. Ngoài ra chữ nổi mica hay alu kết hợp đèn led còn tạo nên được sự chuyên nghiệp và sang trọng cho các cửa tiệm làm nail.

4.3 Mẫu bảng hiệu tiệm nail bằng đèn led

Mẫu bảng hiệu nail chữ nổi led hắt chân 
Bảng hiệu nail Bora sử dụng led neon bên trong tiệm
Sử dụng đèn led bao quanh bảng hiệu giúp cửa tiệm bắt mắt hơn

Bảng hiệu bằng đèn led đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi nó có nhiều ưu điểm nổi bật như: màu sắc vô cùng đa dạng, mẫu mã phong phú, dễ sử dụng, chi phí thấp, nhiều kiểu dáng, tuổi thọ cao giúp cho tiệm nail của bạn tối ưu hóa chi phí dành cho quảng cáo. 

Trên đây là những mẫu bảng hiệu làm nail thông dụng nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu làm biển hiệu tiệm nail vui lòng liên hệ dịch vụ thi công biển quảng cáo của chúng tôi nhé!
  • Điện thoại: 0258 3 541 568
  • Di động:     0766 766 697 (Hòa Đoàn)
  • Email:         doanhoadl@gmail.com
  • Website:     www.quangcaonhatrang.org
  • Địa chỉ:       Số 148 Mai Xuân Thưởng, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
DỰ ÁN THI CÔNG BẢNG HIỆU TẠI NHA TRANG