Thi công trang trí noel cửa hàng mỹ phẩm tại Nha Trang

 Bạn vui lòng liên hệ 0766 766 697 - (0258)3 541 568 để được tư vấn và lên ý tưởng miễn phí trong việc thi công trang trí noel cho cửa hàng mỹ phẩm tại Nha Trang.

Trang trí Noel chuyên nghiệp Nha Trang

Trang trí noel cửa hàng mỹ phẩm

Một mùa Noel nữa lại đến chúng ta dễ dàng bắt gặp những cây thông, ông già Noel, chú tuần lộc hay những bông tuyết, vòng nguyệt quế treo ở khắp mọi nơi.

Thi công trang trí Noel cửa kính

Bạn là chủ một cửa hàng, một shop thời trang hay một shop mỹ phẩm muốn thu hút nhiều khách hàng ghé thăm, bạn muốn trang trí cho cửa hàng một không gian thật đẹp để chào đón Noel.

Vậy bạn đã có ý tưởng trang trí Noel chưa? Nếu chưa có thì hãy tham khảo qua bài viết này của chúng tôi ngay bây giờ để không bỏ lỡ ý tưởng độc đáo cho mùa giáng sinh 2020 này.

Các hạng mục trang trí Noel cho cửa hàng

Trang trí Noel cửa hàng thường được trang trí đơn giản nhưng vẫn mang lại không khí noel. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Trang trí Noel chúng tôi xin chia làm 2 hạng mục chính.

Trang trí Noel bên ngoài cửa hàng

Đối với các cửa hàng có mặt tiền lá kính thì dán decal noel với các hình ảnh ông già noel, người tuyết,... mang tới sự thoải mái cho không gian cũng như sự ấm áp cần có trong mùa giáng sinh.

Ngoài ra các cửa hàng có mặt tiền lớn có thể trang trí mô hình tiểu cảnh Noel với ngôi nhà tuyết, mô hình ông già noel tặng quà hay các cây khô,... tạo điểm nhấn ấn tượng, thu hút sự chú ý của khách hàng

Trang trí Noel bên trong cửa hàng

Để giữ chân khách hàng bên trong cửa hàng cũng cần trang trí Noel, một khoảng trống đặt cây thông với dây đèn led, quả châu, phía trên gắn ngôi sao kèm theo các hộp quà dễ thương dưới gốc cây mang không khi Noel ngập tràn cửa hàng

Ngoài ra các kệ hàng nên được trang trí các dây kim tuyến, vòng nguyệt quế,... Và đặc biệt không thể thiếu đó là trang trí Noel tại bàn thu ngân với các mẫu decal hay những mô hình noel nho nhỏ.

Bạn có thể trang trí, trau chuốt cho mọi ngóc ngách trong cửa hàng, từ những bức tường, sàn nhà, cho đến hệ thống chiếu sáng, kệ trưng bày,...

Liên hệ Tư vấn - Thiết Kế - Thi công trang trí Noel


LIÊN HỆ THI CÔNG:

QUẢNG CÁO NHA TRANG
  • Điện thoại: 0258 3 541 568
  • Di động:     0766 766 697 (Hòa Đoàn)
  • Email:         doanhoadl@gmail.com
  • Website:     www.quangcaonhatrang.org
  • Địa chỉ:       Số 148 Mai Xuân Thưởng, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.
DỰ ÁN THI CÔNG BẢNG HIỆU TẠI NHA TRANG