In tem dán logo

In tem dán logo  decal, in tem dán sản phẩm, sticker dán chai ly với thiết kế decal dán mẫu mã đẹp, bền màu và chống nước, thành phẩm cắt bế theo yêu cầu khách hàng

In tem dán logo decal

In tem dán logo decal hay còn gọi là tem dán sản phẩm là một chiếc sticker logo nhỏ, được in logo, thông tin cửa hàng với các hình dáng khác nhau như: tem logo tròn, elip, vuông,...  

In sticker được thực hiện bằng cách in decal có tráng sẵn lớp keo tự dính, chỉ cần gỡ nhẹ lớp đế chống dính, dán nhẹ decal vào bề mặt sản phẩm cần dán, nhãn decal sẽ dính vào sản phẩm.

In tem dán sản phẩm có vai trò quan trọng trong việc phân phối sản phẩm của shop

Vai trò in tem dán sản phẩm đối với doanh nghiệp

Ngoại trừ các kênh quảng cáo khác thì in tem dán logo chính là vật dụng để chủ shop gửi thông tin chi tiết về sản phẩm, thương hiệu đến cho khách hàng. Giúp khách hàng chọn được đúng sản phẩm họ cần mua.

- Thể hiện sự chuyên nghiệp của nhà sản xuất trong khâu tiếp thị sản phẩm.

- Làm nên uy tín, giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu doanh nghiệp.

- Giúp khách hàng mua lại sản phẩm của bạn dễ dàng nếu họ có nhu cầu vào lần sau.

- Tạo sự cạnh tranh cho doanh nghiệp với những thương hiệu khác trên thị trường

Nhờ có tem nhãn, khách hàng sẽ dễ dàng chọn mua sản phẩm hơn

Chất liệu in tem dán logo

Để có được một chiếc tem dán logo tốt, thì in decal chất lượng là tốt nhất. Decal có độ bám dính tốt và dán rất dễ dàng. Ngoài yếu tố chất lượng thì chi phí in decal rất rẻ và sẽ dễ dàng cắt thành từng tem. Người dùng khi mua tem nhãn decal về chỉ cần lột ra và dán vào bề mặt sản phẩm.

Một số chất liệu thường dùng làm tem dán decal

In decal giấy: là loại decal phố biến, có bề mặt bằng giấy và dễ bị rách.Thường chỉ nên dùng cho các sản phẩm khô ráo, ít cầm nắm thường xuyên.

In decal trong: bề mặt decal trong có tính trong suốt nên khi dán vào chai lọ thủy tinh khách hàng sẽ dễ dàng nhìn thấy những gì bên trong sản phẩm.

In decal trắng sữa: là loại decal có màu trắng sữa hay còn gọi là decal nhựa, khi in hình ảnh sẽ hiển thị rõ nét. Những sản phẩm bao bì giấy hoặc chai lo được làm từ nhựa thường sử dụng decal sữa làm tem nhãn.

In tem dán logo theo yêu cầu

Trước khi đặt in tem dán, bạn vui lòng đo kích thước sản phẩm hoặc vui lòng làm theo  hướng dẫn để có thể chọn cho mình kích thước tem dán lên sản phẩm phù hợp nhất, tránh trường hợp khi nhận tem về sẽ quá to hay quá nhỏ.

Một số kích thước in tem dán phổ biến 

In tem nhãn kích thước 3 x 3cm 

In tem nhãn kích thước 5 x 5cm

In tem nhãn kích thước 8 x 8cm

Địa chỉ in tem dán ở đâu giá tốt?

Nếu bạn có nhu cầu thiết kế tem nhãn cho riêng mình, hãy liên hệ với QUANGCAONHATRANG.ORG. Nhân viên thiết kế với nhiều năm kinh nghiệm làm ra những mẫu tem dán đẹp, giúp thương hiệu của bạn sẽ nổi bật trên thị trường. Ngoài ra dịch vụ in tem dán giá rẻ tại Nha Trang cung cấp cho khách hàng giải pháp in nhanh, gia công cắt bế theo yêu cầu. Việc bạn cần làm là liên hệ theo số 0942 89 32 08 để được tư vấn thêm về giá, quay cách in tem dán đẹp

/

 in tem dán sản phẩm

tem dán ly trà sữa

tem dán giá sản phẩm

tem dán logo

in tem dán chai nhựa

tem dán trà sữa

em dán hộp bánh

tem dán đồ ăn vặt

tem dán chai nhựa

tem dán ly

tem dán decal

tem dán nhãn

tem dán ly cafe

tem dán chai

tem dán sản phẩm 

DỰ ÁN THI CÔNG BẢNG HIỆU TẠI NHA TRANG