Gia công bộ logo mica chữ nổi petrolimex



Bảng hiệu quảng cáo hiện nay trở thành một yếu tố không thể thiếu được của một doanh nghiệp để thu hút được người đi đường, khách hàng dễ dàng tiếp cận đến doanh nghiệp hơn nữa. 
Trong đó loại hình mica hút nổi là hình thức quảng cáo đang hot được nhiều khách hàng sử dụng. Nhiều công ty cũng đã làm logo của mình chuyền dần sang gia công chữ mica hút nổi. Vừa qua, chúng tôi đã hoàn thiện gia công chữ mica hút nổi cho Petrolimex chi nhánh Nha Trang, xin được giới thiệu tới khách hàng.

Gia công bộ logo chữ nổi Petrolimex tại Nha Trang với hình ảnh, màu sắc đặc trưng xanh, đỏ, cam. Sử dụng loại hình gia công chữ mica hút nổi, logo mica hút nổi với chất liệu chính là mica Đài Loan được hút nổi chữ P hiện đại. Khung cố định có tính chất chống oxy hóa cao. Bên trong được lắp thêm hệ thống đèn led giúp thắp sáng vào ban đêm.

Phương pháp gia công mica hút nổi 

Phương pháp gia công mica hút nổi là phương pháp sử dụng máy hút nổi làm nổi bề mặt mica lên một kích thước nhất định. Với phương pháp này, nội dung, logo, màu sắc đặc trưng của Petrolimex được nổi bật hẳn, tạo cảm giác 3D chân thật hơn. Các chi nhánh bán lẻ xăng dầu cũng mang hình ảnh, diện mạo mới. 

Hình ảnh logo mica hút nổi Petrolimex 

Hình ảnh bộ logo mica hút nổi Petrolimex cho một số chi nhánh bán lẻ xăng dầu tại Nha Trang





Địa chỉ làm logo mica hút nổi tại Nha Trang

Những mẫu logo mica hút nổi sẽ dần thay thế cho những tấm hộp đèn bảng vẫy thông thương. Logo mica hút nổi xuất hiện ngày càng nhiều, chúng ta thường thấy ở nhiều .
nơi như các cửa hàng tại trung tâm thương mại, ngân hàng, chuỗi cửa hàng: Thế giới di động, Vinmart, FPT,....QUANGCAONHATRANG.ORG chuyên nhận gia công logo mica hút nổi, hộp đèn mica hút nổi tại Nha Trang. Vui lòng liên hệ thông tin bên dưới nhận báo giá nhanh nhất

QUẢNG CÁO NHA TRANG

  • Điện thoại: 0258 3 541 568
  • Di động:     0766 766 697 (Hòa Đoàn)
  • Email:         doanhoadl@gmail.com
  • Website:     www.quangcaonhatrang.org
  • Địa chỉ:       Số 148 Mai Xuân Thưởng, P. Vĩnh Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa.




DỰ ÁN THI CÔNG BẢNG HIỆU TẠI NHA TRANG