In Tờ Rơi Tại Nha Trang

In tờ rơi tại Nha Trang, thiết kế nhanh chóng ưng ý, in sắc nét, chất liệu giấy tốt. In tờ rơi là một trong những loại hình quảng cáo hiệu quả dành cho các doanh nghiệp. Không những truyền tải được các thông điệp trực tiếp đến với khách hàng mà nó còn có giá thành rẻ, dễ in ấn, dễ phát, lại nhẹ và có thể mang theo bất cứ nơi nào bất cứ khi nào.
In tờ rơi, in tờ gấp, in brochure Nha Trang
In tờ rơi, in tờ gấp, in brochure Nha Trang

Vậy in tờ rơi là gì?

In rờ rơi  quảng cáo (hay còn gọi là in tờ gấp, in tờ bướm, in flyer) là sản phẩm có sử dụng hình ảnh và chữ viết in trên giấy để giới thiệu về dịch vụ, hội chợ, triển lãm, khuyến mại… của các đơn vị công ty, cửa hàng, shop kinh doanh đến khách hàng.
In tờ rơi là một trong những chiến lược marketing hàng đầu của các doanh nghiệp giúp tiết kiệm chi phí và tiếp cận khách hàng hiệu quả. Hiện nay, tờ rơi được sử dụng trong hầu hết các lĩnh vực kinh doanh/ cuộc sống…
In tờ rơi giá rẻ Nha Trang
In tờ rơi giá rẻ Nha Trang

Các phương pháp in trong in ấn

In Ghép: Là phương pháp mà khi in, bài in của Quý khách sẽ được ghép chung với bài in của Khách hàng khác trên cùng 1 khổ giấy và đem in cùng 1 lượt. Thông thường, phương pháp in Ghép được áp dụng cho sản phẩm Namecard. Với phương pháp này, vì phải in cùng các file của khách hàng khác nên ấn phẩm sẽ được tạo thành với màu sắc tương đối.
Ưu điểm:
Tiết kiệm được chi phí in ấn.
Khuyết điểm:
Do nhiều ấn phẩm được thiết kế khác nhau nên việc canh màu chuẩn xác cho từng file trong cùng một khổ in (hoặc bài in) khó thực hiện hơn là in riêng mỗi file trên một khổ in . Màu sắc tương  đối giống với file thiết kế.

In riêng: là phương pháp in mà qua đó, bài in của quý khách sẽ được cho in 1 cách độc lập và không phụ thuộc vào bài in của những khách hàng khác.
Ưu điểm: Có thể canh màu chuẩn xác giống với file thiết kế.
Khuyết điểm: Chi phí tương đối cao hơn in ghép.

Các kỹ thuật in trong in ấn

In offset là một kỹ thuật in ấn trong đó, các hình ảnh dính mực in được ép lên các tấm cao su (còn gọi là các tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. Khi sử dụng với in thạch bản, kỹ thuật này tránh được việc làm nước bị dính lên giấy theo mực in.


In kỹ thuật số là phương pháp in ấn hiện đại sử dụng công nghệ kỹ thật số vào in ấn, các hình ảnh kỹ thuật số được phân tích và đưa vào in ấn trực tiếp cho ra các sản phẩm ngay lập tức với số lượng lớn và chất lượng cao.


In offset và in kỹ thuật số (KTS). Cả hai phương pháp đều cho ra ấn phẩm chất lượng cao phù hợp với yêu cầu của mọi khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn cần in với số lượng lớn thì chọn phương pháp in offset còn nếu có nhu cầu in với số lượng ít thì chọn phương pháp in KTS.

Kích thước in tờ rơi phổ biến


Tùy vào nhu cầu sử dụng, mục đích truyền tải thông tin trên tờ rơi mà quý khách hàng có thể chọn kích thước sao cho phù hợp nhất. 4 kích thước in tờ rơi phổ biến nhất của tờ rơi hiện nay là:

Kích thước A4 (210 x 297mm)

Kích thước A5 (148 x 210mm)

Kích thước A4 gấp làm 3 (100 x 210mm)

Kích thước A3 gấp làm 4 (110 x 300mm)

Địa chỉ in tờ rơi giá rẻ Nha Trang?

www.quangcaonhatrang.org là một trong những địa chỉ có giá thành in ấn cạnh tranh nhất trong thị trường TP Nha Trang. Khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn các phương thức thực hiện khác nhau phù hợp với yêu cầu, mong muốn về kích thước khổ giấy, kỹ thuật, … cùng với dịch vụ in nhanh giá rẻ vô cùng tiện lợi.
Hotline – zalo: 0766 766 697( Hòa Đoàn)
DỰ ÁN THI CÔNG BẢNG HIỆU TẠI NHA TRANG