In Menu Tại Nha Trang

In menu, thực đơn giá rẻ chuyên nghiệp Nha Trang. Báo giá in menu nhà hàng, cafe, trà sữa, quán nhậu, tiệc cưới. Thiết kế menu đẹp. In menu bìa cứng, bìa nhựa, giấy kraft. Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, độc đáo và nhân viên in ấn nhiều năm kinh nghiệm, Sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm in ấn chất lượng với giá rẻ nhất Nha Trang. Trong nhiều năm qua chúng tôi đã tạo được uy tín về chất lượng, cung cách phục vụ khách hàng, hoàn thành đúng hẹn và giá cả hợp lý trên thị trường.
In menu thực đơn giá rẻ Nha Trang
In menu thực đơn giá rẻ Nha Trang

Lợi ích khi in menu thực đơn tại Nha Trang

Menu sắp xếp món ăn tiện lợi cho chủ cửa hàng và khách hàng: Bạn có thể chủ động trong việc sắp xếp thực đơn. Đưa những món đặc trưng của quán lên trước với kiểu thiết kế ấn tượng và bắt mắt. Từ đó, bạn sẽ thúc đẩy doanh số bán những món đó tốt hơn. Bên cạnh đó, với cách sắp xếp khoa học, rõ ràng, khách sẽ dễ chọn món hơn. Một công đôi việc, vừa thỏa mãn nhu cầu bán hàng của bên bán, vừa thỏa mãn nhu cầu ăn uống của bên mua.
In menu khoa học tạo ấn tượng khách hàng
In menu khoa học tạo ấn tượng khách hàng

Menu kích thích sự thèm ăn của khách: Hình ảnh món ăn bắt mắt trên menu không chỉ làm cho thiết kế tổng thể của menu thêm hài hòa và bắt mắt mà nó còn làm cho người ta “thèm thuồng”. Có thèm, họ mới chủ động gọi thêm nhiều món ăn hơn khi đến quán của bạn. Tất nhiên, lúc này quán bạn có thêm doanh số là điều khỏi phải bàn cãi.
Menu để lại ấn tượng cho thực khách: Bạn có thể đặt tên gọi món ăn lạ đời nhằm tạo điểm nhấn trong lòng khách hàng và không lo họ sẽ quên tên món. Thông thường, người ta sẽ nhớ những gì họ đọc lâu hơn những gì họ nghe thấy. Với menu đẹp mắt và cái tên món lạ đời sẽ để lại ấn tượng độc đáo trong lòng khách hàng.
In ấn menu nhà hàng Nha Trang
In ấn menu nhà hàng Nha Trang

Hãy liên hệ Quangcaonhatrang.org để sở hữu những ấn phẩm in menu chất lượng và độc đáo nhé!

Quy cách in menu, thực đơn


  • Bế, đóng cuốn thành phẩm theo yêu cầu với nhiều hình dạng khác nhau.
  • Chất liệu in menu, thực đơn: : Giấy Couche 300gsm
  • Kích thước khi in menu, thực đơn: A5 ( 20×15 cm), A4 (21×29.7 cm),… Theo yêu cầu.
  • Số lượng khi in ấn menu, thực đơn: Không giới hạn (càng nhiều giá càng rẻ).
  • Nhận hàng online qua điện thoại, Email, Skype.
  • Sau khi duyệt File, in menu, in thực đơn chỉ 1 ngày có hàng.
  • Cán màng mờ, cán màng bóng 2 mặt theo yêu cầu.
  • Đóng lò xo, đóng cuốn theo yêu cầu.
  • Giá in menu, in thực đơn rẻ nhất tại TpHCM
  • Có thể bạn đang tìm: dịch vụ in decal giá rẻ

Những lưu ý khi thiết kế in menu


In menu nhà hàng luôn được chú trọng về mặt thiết kế để khi nhìn vào, thực khách sẽ có cảm giác thích thú và muốn gọi nhiều món. Sau đây là một số quy tắc khi in ấn menu.
Trình bày món ăn đặc sản
Những món ăn đặc sản của nhà hàng, quán ăn cần đặt ở vị trí “vàng” trên menu – góc cao nhất bên phải. Ở đây, những món ăn đặc trưng của quán sẽ được trưng bày sao cho bắt mắt và nổi bật. Khách hàng thường ưu tiên chọn món ở vị trí này.

Phân loại nhóm thức ăn
Để khách hàng dễ chọn lựa, bạn nên phân loại món ăn theo nhóm như món khai vị, món chính, món tráng miệng, rượu, cocktail… 
Sử dụng hình minh họa bắt mắt
Hình ảnh khi làm thiết kế in menu trông sinh động, bắt mắt và ấn tượng hơn. Không những thế, nó còn kích thích sự thèm ăn của khách hàng thông qua thị giác. 

Các mẫu in menu được yêu thích

In menu dạng cuốn


In menu tờ rơi

In menu cấp ba

In menu bồi format


Hiện tại Quangcaonhatrang.org có các dòng sản phẩm menu đóng ốc, Menu đóng lò xo, Menu dán gáy, Menu bấm kim thẳng, Menu may chỉ, Menu dán gập gáy,... Chúng tôi chuyên in menu nhà hàng số lượng ít, in menu cafe lấy ngay trong ngày,  đẹp, in menu độc và lạ…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu nhé!
Liên hệ in ấn
- Số điện thoại: 0766 766 697
- Email: doanhoadl@gmail.com
- Địa chỉ: 378 Đường 2 Tháng 4 - Nha Trang - Khánh Hòa




DỰ ÁN THI CÔNG BẢNG HIỆU TẠI NHA TRANG