Thi công bảng hiệu hũ tiếu mực đẹp tại Nha Trang

 Bạn đang muốn tăng sự chú ý và thu hút khách hàng đến nhà hàng hủ tiếu mực của mình? Bạn muốn làm cho quán của mình nổi bật giữa những quán ăn đông đúc của thành phố? Vậy hãy đến với dịch vụ thi công bảng hiệu alu chữ nổi của chúng tôi để giúp bạn đạt được mục tiêu này.

Thi công bảng hiệu hũ tiếu mực đẹp tại Nha Trang

Thông tin công trình:

Khách hàng: Hũ tiếu mực - 79 Nguyễn Gia

Địa chỉ: 52 Trần Nguyên Hãn - Tp. Nha Trang - Khánh Hòa

Hạng mục thi công

Bảng hiệu: Bảng hiệu được thiết kế với khung sắt chắc chắn, nền alu bền đẹp và chữ mica đơn nổi có led, kích thước bảng lên đến 5.3x1.2m (ngang x cao)

Bảng vẫy 2 mặt: Bảng vẫy 2 mặt với khung sắt, nền alu và chữ nổi có led, kích thước 0.8x1.2m cũng làm cho quán của khách hàng nổi bật hơn và thu hút được sự chú ý của khách hàng.

Hình ảnh lên market duyệt mẫu 

Hình ảnh thi công bảng hiệu hũ tiếu mực 79 Nguyễn Gia đẹp tại Nha Trang

Quangcaonhatrang.org sử dụng những vật liệu chất lượng cao, đảm bảo sự bền đẹp và độ bền màu cho bảng hiệu. Thiết kế , thi công luôn đảm bảo sự chính xác và đúng tiến độ. 

Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến bạn một công trình mới nhất mà chúng tôi đã thực hiện cho nhà hàng Hũ tiếu mực tại địa chỉ 52 Trần Nguyên Hãn - Tp. Nha Trang - Khánh Hòa. Thi công bảng hiệu alu chữ nổi cho quán với nội dung quảng cáo rõ ràng và ấn tượng, giúp quán của khách hàng nổi bật giữa đám đông.

Gia công tại xưởng 
Hình ảnh thi công công trình 01
Hình ảnh thi công công trình 02
Hình ảnh thi công công trình 03
Với hiện trạng nền tường cũ, chúng tôi tiến hành sơn và set up lại
Hình ảnh hoàn thiện công trình (nguồn - internet)
Bảng vẫy chữ nổi 2 mặt 

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết kế và thi công bảng hiệu, Quangcaonhatrang.org tự tin đem đến cho khách hàng một giải pháp tối ưu cho việc quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng đến quán ăn của mình. Nếu bạn đang muốn tạo sự khác biệt cho quán của mình, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thi công bảng hiệu chất lượng nhất.

QUẢNG CÁO NHA TRANG

  • Điện thoại: 0258 3 541 568
  • Di động:     0766 766 697 (Hòa Đoàn)
  • Email:         doanhoadl@gmail.com
  • Website:     www.quangcaonhatrang.org



DỰ ÁN THI CÔNG BẢNG HIỆU TẠI NHA TRANG