Thi công gắn chữ nổi inox trên đá hoa cương

 Thi công gắn chữ nổi inox trên đá hoa cương trước cổng công ty giúp đánh bóng tên tuổi của doanh nghiệp. Bảng hiệu chữ nổi inox sáng bóng, sang trọng, đẳng cấp luôn tạo cho khách hàng ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn ban đầu. Để đảm bảo chất lượng, bạn cần tìm một đơn vị thi công uy tín, đảm bảo kĩ thuật tốt và thiết kế thẩm mỹ cao.

Thi công gắn chữ nổi inox trên đá hoa cương bền đẹp

Bảng hiệu đá hoa cương gắn chữ nổi inox?

Bảng hiệu đá hoa cương gắn chữ nổi inox là một loại bảng hiệu quảng cáo được làm bằng chất liệu đá hoa cương kết hợp với chữ nổi được làm bằng chất liệu inox.
Đá hoa cương là một chất liệu rất đẹp và bền, có khả năng chống chịu thời tiết và chống ăn mòn tốt, do đó rất phù hợp để sử dụng làm vật liệu cho bảng hiệu quảng cáo ngoài trời. 
Chữ nổi inox được biết đến là một loại chữ làm từ chất liệu inox và được gắn nổi lên các bề mặt khác nhau như alu, tường, đá hoa cương…Inox không bị phai màu, không bị oxi hóa và chúng thường được sử dụng ở ngoài trời. Chính vì thế, đây là chất liệu hoàn hảo được lựa chọn để thiết kế những loại biển hiệu quảng chữ nổi ngoài trời.
Mẫu đá hoa cương đa dạng làm bảng hiệu công ty

Vì sao bạn nên chọn làm bảng hiệu đá hoa cương gắn chữ nổi inox ?

Làm bảng hiệu đá hoa cương gắn chữ nổi inox là một sự lựa chọn thông minh cho các khu resort, khách sạn, nhà hàng, trường mầm non, công ty, tập đoàn và các toà nhà lớn. Với đá hoa cương làm nền và chữ inox được gắn lên, bảng hiệu sẽ mang lại sự sang trọng và đẳng cấp cho doanh nghiệp. Chữ inox sau khi được mài dũa có độ bóng sáng rất đẹp, kết hợp với đá hoa cương sau khi được mài bóng, tạo nên một bề mặt bóng loáng. Biển hiệu đá gắn chữ inox luôn được các địa điểm đẳng cấp lựa chọn.
Bảng hiệu nền đá hoa cương hay biển công ty đá chữ nổi inox là loại bảng hiệu cao cấp được sử dụng tại các toà nhà và trụ sở công ty lớn. Những biển công ty thành công luôn tạo ra một ấn tượng mạnh, nổi bật, sang trọng và có bố cục thẩm mỹ cao.

Mẫu bảng hiệu nền bằng đá hoa cương gắn chữ nổi bằng inox

Đơn vị thi công gắn chữ nổi inox trên đá hoa cương

Quangcaonhatrang.org là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ làm bảng hiệu đá hoa cương gắn chữ nổi inox đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất để thu hút đông đảo khách hàng. Chúng tôi sử dụng công nghệ thi công hiện đại và máy móc tiên tiến để đảm bảo tiến độ và chất lượng sản phẩm tốt nhất. 
Tất cả các sản phẩm bảng hiệu đá gắn chữ nổi inox đều được bảo hành dài hạn để đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết kế và thi công bảng hiệu, Quangcaonhatrang.org tự tin đem đến cho khách hàng một giải pháp tối ưu cho việc quảng bá thương hiệu. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thi công bảng hiệu chất lượng nhất.

QUẢNG CÁO NHA TRANG

  • Điện thoại: 0258 3 541 568
  • Di động:     0766 766 697 (Hòa Đoàn)
  • Email:         doanhoadl@gmail.com
  • Website:     www.quangcaonhatrang.org


DỰ ÁN THI CÔNG BẢNG HIỆU TẠI NHA TRANG